Friday, January 15, 2016

รวมเหล่าดารา ตา-จมูก-ปาก สวย ที่เป็นต้นแบบในการทำศัลยกรรม ชอบส่วนไหนทำส่วนนั้น ให้คุณดูสวยเหมือนเหล่าซุปตาร์!

ดารามักชอบพูดว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย”!! …แต่ปัญหาก็คือ “สวยหรือยัง?” ดังนั้น “ศัลยกรรม” เป็นคำตอบสุดท้ายที่ช่วยสานฝันผู้หญิงที่อยากสวยได้ จึงไม่แปลกที่จะมองหาดาราหน้าสวยมาเป็น “ต้นแบบ” ถึงขนาดนางเอกซุป’ตาร์ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต ประกาศเลยว่า “ชอบอวัยวะส่วนไหนก็ซีร็อกซ์ส่วนนั้นไปให้หมอได้เลยค่ะ” สำหรับดาราที่ได้ชื่อว่า ตาสวย จมูกสวย ปากสวย จะเป็นใครมั่งเดี๋ยวชำแหละให้ดู เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจได้ 
20
ขวัญ อุษามณี
21
ใหม่ ดาวิกา 
“ดาราตาสวย” เริ่มจากนางเอกสาวที่ได้ฉายาว่า “นางเอกตาคม” พิงกี้-สาวิกา กับ หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งมีเชื้อแขกอยู่แล้วจึงได้เปรียบ เช่นเดียวกับ ศรีริต้า เจนเซ่น ที่นัยน์ตาสวยคมกริ๊บบาดใจ ขณะที่ ขวัญ-อุษามณี ก็มีนัยน์ตาที่หยาดเยิ้มมองแต่ละทีผู้ชายหัวใจละลาย คล้ายกับตาสวยๆของ ก้อย-รัชวิน ที่ละลายหัวใจ พี่ตูน ไปแล้วเรียบร้อย หากว่ามองหาสาวนัยน์ตาสวยแบ๊วเหมือนตุ๊กตาก็ต้อง ใหม่-ดาวิกา กลมโตมองไม่เบื่อ ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ ใบหน้าออกทางหมวยแต่ตาส๊วยสวยมัดใจหนุ่มแมทธิว ซะอยู่หมัด ส่วนตาสวยเซ็กซี่ก็ไม่มีใครเกินนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา และที่มีตาสวยจนได้พรีเซนเตอร์คอนแท็กเลนส์ก็คือ ชมพู่-อารยา กับ ญาญ่า-อุรัสยา
22
ลิเดีย ศรันย์รัชต์
23
หญิง รฐา
“ดาราจมูกสวย” สถิติที่ผู้หญิงพึ่งมีดหมอมากที่สุดก็คือ “จมูก” นี่แหละ ดาราเองก็โมดิฟายใหม่กว่าจะสวยอย่างทุกวันนี้ สำหรับที่จมูกสวยจนเป็นไอดอลของสาวๆก็คือ หญิง-รฐา รายนี้ยอมรับว่าโมจมูกมาใหม่จนสวยเป๊ะผู้หญิงอยากรู้เลยว่าฝีมือหมอไหน
24
มิน พิชญา
อีกสาวที่ทำจมูกออกมาแล้วเริ่ดคือ เนย-โชติกา ขนาดว่านางเอกยังกลัว นางร้ายอะไรสวยกว่านางเอกซะอีก! อั้ม-พัชราภา นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจมูกสวยที่โดนก๊อปปี้มากที่สุด มิน-พีชญา หรือ “พจมาน” แห่ง “บ้านทรายทอง” ก็จมูกสวยมองไม่เบื่อเลย ดาราลูกครึ่งได้เปรียบอยู่แล้วเรื่องจมูกสวยทั้ง ปู-ไปรยา, ญาญ่า-อุรัสยา, ใหม่-ดาวิกา, ชมพู่-อารยา, เบลล่า, คิมเบอร์ลี่ ด้านนางเอกรุ่นเล็กก็จมูกสวยหลายคนอย่าง เก้า-สุภัสสรา ที่สาวก “ฮอร์โมนฯ” อยากมีจมูกสวยแบบนี้ ยังมี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก
25
เก้า สุภัสสรา
26
ปู ไปรยา
27
อั้ม พัชราภา
“ดาราปากสวย” เบอร์หนึ่งต้องยกให้ อั้ม-พัชราภา ที่ผู้หญิงทั้งประเทศเอาภาพของ อั้ม ไปยื่นให้หมอบอกจะเอาปาก “อวบอิ่ม” น่าจูบแบบนี้! แต่ถ้าอยากปาก “เจ่อเสน่ห์” ก็ต้อง พีค-ภัทรศยา ที่ผู้ชายเห็นแล้วคันหัวใจ ขณะที่มุมปากยกสูงสวยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ ยิปซี-คีรติ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากสวยเป็นตัวของตัวเอง แต่ถ้าอยากได้ปากเรียวบางก็ต้องแบบ ดิว–อริสรา ดูจิ้มลิ้มน่ารัก ส่วนปากจนน่าจูบก็ต้อง มิน-พีชญา ที่เล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องโดนพระเอกขยี้จูบจนได้ฉายา “นาง เอกปากเปื่อย” …เอาเป็นว่าอยากสวยแบบไอดอลคนไหนเลือกเอาเลยจร้า
28
ชมพู่ อารยา
29
ศรีริต้า เจนเซ่น
30
ญาญ่า อุรัสยา
31
เบลล่า ราณี

No comments :

Post a Comment