Wednesday, September 30, 2015

ผ่าตัด เสริมหน้าอกสวย โดย โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ศัลยกรราม เสริมหน้าอก โดย หมอไกรวิชญ์ 

วิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอก

ในปัจจุบันนี้ทางการแพทย์ก้าวหน้ามากเกี่ยวกับการศัลยกรรม แผลเหล่านั้นจะหายไปได้โดยไร้ร่องเลยทีเดียว และอีกวิธีสำหรับการเสริมหน้าอกที่มีบาดแผลเช่นกัน แต่อยู่ตรงที่เป็นจุดซ่อนเร้น มองไม่ดีก็ไม่สามารถพบเจอได้ง่ายๆ เลยล่ะ

การผ่าตัดเสริมหน้าอกตามแนวฐานเต้านม วิธีนี้อาจจะทิ้งร่องรอยการผ่าตัดเอาไว้ และค่อนข้างจะเห็นได้ชัดเมื่อคุณนอนหงาย ซึ่งข้อดีของการผ่าตัดแบบนี้ก็คือ เป็นวิธีที่แพทย์จะใส่อุปกรณ์เข้าไปในเต้านมได้ง่ายและตรงที่สุด 

วิธีการผ่าตัดบริเวณรักแร้  วิธีนี้มีข้อดีก็คือจะไม่มีแผลผ่าตัดเกิดขึ้นบริเวณเต้านมเลย การผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้ค่อนข้างทำได้ยาก เพราะว่าเต้านมกับรักแร้อยู่ไกลกันต้องใช้อุปกรณ์เสริมช่วยเยอะ จึงอาจจะทำให้มีข้อเสียตามมา อย่างเช่นการใส่อุปกรณ์ได้ไม่ตรงกับความต้องการ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย ก่อนผ่าตัดด้วยวิธีนี้ก็ลองปรึกษาแพทย์ดูก่อนนะคะ

วิธีการสุดท้ายก็คือการผ่าตัดตรงบริเวณปานนม วิธีนี้จะดีกว่าวิธีแรกและมีประสิทธิภาพมากกว่า เพราะว่ามีการผ่าตัดเกิดขึ้นตรงเต้านมเลย อีกทั้งหลังการผ่าตัดก็จะมีแผลเกิดขึ้นน้อยมาก วิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากกว่าทั้งสองวิธีที่กล่าวไปแล้วข้างต้น

การผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีอันตรายหากว่าทำตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเคร่งครัด ดังนั้นก่อนที่ท่านจะเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดหรือกำลังคิดว่าจะอยากจะทำการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น ท่านก็ควรจะทราบเกี่ยวกับการเตรียมตัวเพื่อที่จะได้ทำตัวได้ถูกต้องก่อนทำการผ่าตัดบ้าง บางทีแต่ละคลินิกอาจจะมีคำแนะนำก่อนการผ่าตัดที่ไม่เหมือนกัน ถึงตอนนั้นคุณคงจะได้ปรึกษากับแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดและได้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเตรียมตัวมาอย่างแน่นอน วิธีการสุดท้ายก็คือการผ่าตัดตรงบริเวณปานนม วิธีนี้จะดีกว่าวิธีแรกและมีประสิทธิภาพมากกว่า เพราะว่ามีการผ่าตัดเกิดขึ้นตรงเต้านมเลย อีกทั้งหลังการผ่าตัดก็จะมีแผลเกิดขึ้นน้อยมาก วิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมากกว่าทั้งสองวิธีที่กล่าวไปแล้วข้างต้น

การผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีอันตรายหากว่าทำตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเคร่งครัด ดังนั้นก่อนที่ท่านจะเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดหรือกำลังคิดว่าจะอยากจะทำการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น ท่านก็ควรจะทราบเกี่ยวกับการเตรียมตัวเพื่อที่จะได้ทำตัวได้ถูกต้องก่อนทำการผ่าตัดบ้าง บางทีแต่ละคลินิกอาจจะมีคำแนะนำก่อนการผ่าตัดที่ไม่เหมือนกัน ถึงตอนนั้นคุณคงจะได้ปรึกษากับแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดและได้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเตรียมตัวมาอย่างแน่นอน


สอบถามลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
LINE ID nooksan
Tel. 097-232-9222




 เสริมหน้าอก

เสริมหน้าอกขนาด 360 CC



No comments :

Post a Comment